Wednesday, January 25, 2006

Pendulum

Fór á Árslistakvöld breakbeat.is á föstudaginn seinasta, algjörlega klikkað kvöld og án efa eitt af bestu klúbbakvöldum sem ég hef farið á! Og ekki skemmdi að Dj Gunni spilaði eitt lag eftir mig. En annað mál sem smá skemmdi stemmarann var að eigandi staðarins var ekki sátt við hversu hátt var stillt, og lækkaði hún í miðju setti hjá Pendulum!! Ég sá dansgólfið bara tæmast á þeim tíma punkti. Hitti líka Jonna og frú, jonni er snillingur!

Af skólanum af frétta þá tókum við upp stuttmynd um daginn sem er verið að leggja lokahönd á og ætla ég að reyna að setja hana hér upp fyrir ykkur. Og svo er 3d módel-inginn á fullu.....ég kann að búa til kassa!:P

Þarf að hlaupa til að ná strætó...........................

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Djöfull er ég ánægður með þig...ég myndi drepa til að sjá kassann:) hahahahahah

2:47 AM  

Post a Comment

<< Home