Tuesday, January 10, 2006

Íslensku dýrin

Jæja þá er maður byrjaður í skólanum! Stundataflan er allt í lagi fyrir utan að ég fékk enga vefforritun inn í hana og ég ætla mér að breyta því!!!
Annars aðalástæðan fyrir því að ég rita þessi orð er sú að ég hef sett lokaverkefni R.O.T group á netið...... og það virkar núna! :P
Verið þolinmóð, skráin er um 20mb, notendur þurfa helst að hafa upplausn hærri en 1024x768, ef þeir eru með minni upplausn en þetta þá sjá þeir ekki allt verkefnið og fá leiðinda scroll-bar. Þetta er gert af tæknilegum ástæðum og sáum við okkur í R.O.T group ekki fært að breytta þessu nema með miklum tilkostnaði og vinnu....eða eitthvað..
Lokaverkefni
jæja er farinn..........

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hmm... ég vona að þetta verkefni sé ennþá bilað því það leit mjög funky út.

Það var e-r svartur kassi á skjánum allan tímann, stelpan bara með eitt auga og strákurinn ekkert!

hehe.. og hvaða "tæknilegu vandamál" urðu til þess að ekki var hægt að resize-a flash fælinn??? :D

3:14 AM  

Post a Comment

<< Home