Tuesday, November 16, 2004

Sjöundi sonur sjöunda sonarins

Í dag gerðum við skemmtilega tilraun í sálfræði, við reyndum hugsanaflutning. Við vorum með 20 spil, allt ás,tvista,þrista,fjarka og fimmur. Svo dró ég spil og reyndi að senda það með hugsunum til Kristjóns, sesunautur minn í SAL2136. Af 20 skiptum náði hann að geta þrisvar á rétt spil. En svo var komið að kallinum sjálfum, og viti menn ég get víst lesið hugsanir. Ég gat átta sinnum "séð" hvaða spil hann Kristjón var að hugsa um. Nokkuð magnað, ég var farin að tékka hvort þetta væri ekki örruglega rétt, og svo var. Mér datt því í hug þessi texti með Rokk Guðunum í Iron Maiden.

Today is born the seventh one
Born of woman the seventh son
And he in turn of a seventh son
He has the power to heal
He has the gift of the second sight
He is the chosen one
So it shall be written

Hvað haldið þið ? :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home