Saturday, June 18, 2005

Schools out!

Jæja síðasti kennsludagur var núna á fiMmtudaginn, og svo er Portfolio prófið á þriðjudAginn og á Miðvikudaginn mættir kAllinn á klakann!!!

En hvernig eytti ég þjóðhátíðardegi okkar íSlendinga? jú auðviTað í skólAnum, var mættur kl 9 og stuttu síðar hringdi Guðrún í mig að segja mér að hún væri ný kominn heim af djamminu og hún hefði fengið Mamas TaCos ásamt Gústa,Fannari, Einari Og Helgu, úfff hvað mig langaði í Burrito m/kjúklingi og Sterkri salsa sósu....mmmhhhhh nammi namm. Ég hékk í skólanum til hálf 5 fór heim, og hélt áfram að klára Portfolio-ið. Óli Bilka bakari kom svo með ekta íslenskan snúð handa mér þegar hann fékk lánaðar teskeiðar. Geggjað að fá íslenskan snúð! Ég kláraði portfolio-ið um korter í 12, en síðasti séns var til 12. Þá ákvað ég að elda kvöldmat/miðnæturmat. Eldaði mér sindsyg sterkar BURRITO!! Ekki nálægt því að vera Mamas Tacos stuff en samt smá sárabætur fyrir að hafa missta af 16.júní djammi og Mamas Tacos.

Hlakkar til að koma til íslands!!!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hehe, subliminal messaging!(ef ég skrifa orðið rétt)

já, ég væri alveg til í mamas tacos.. úff, og panang!!

2:43 PM  

Post a Comment

<< Home